Wednesday 16 August 2017

Forex ผู้ค้า ต้องการ อูคูเลเล่


ผู้ค้า Forex และผู้จัดการกองทุนต้องการการจัดการบัญชีที่มีการจัดการ EurAsia Markets กำลังมองหาผู้ค้ารายใหญ่เพื่อซื้อขายบัญชีลูกค้า ทุกคนสามารถสมัครได้ บริษัท มีบัญชีที่มีการจัดการประมาณ 10,000,000 บัญชี ผู้สมัครที่ประสบความสำเร็จจะได้รับบัญชีทดสอบก่อนกำหนดบัญชีออนไลน์ การจ่ายเงินเป็นไปตามเกณฑ์การแบ่งปันผลกำไร ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพการทำงานมันอยู่ในช่วง 2080-4060 ติดต่อฉันเพื่อดูรายละเอียด เกณฑ์ 1. อนุญาต EAs 2. ต่ำสุด 15 การค้า / เดือน 3. การเบิกไม่เกิน 30 4. กำไรเฉลี่ย 2 เดือน 5. อัตราชนะอย่างน้อย 55 - แบ่งแม้จะถือว่าชนะ 6. คุณต้องมี ประวัติอย่างน้อย 1 ปี I. E. อย่างน้อย 52 สัปดาห์ของการซื้อขายสด 7. ไม่เกิน 3 เดือนที่สูญเสียในปี ไม่เกิน 2 เดือนที่ขาดทุนต่อเนื่อง 8. อนุญาตให้ใช้เทคนิคการซื้อขายทั้งหมด ฉันหวังว่านี่ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคุณ สำหรับข้อมูลของคุณ: 1. EurAsia Markets ใช้ ECN 2. EurAsia Markets มี Leverage สูงสุด 1: 100 วิธีสมัครติดต่อฉันด้วยรายละเอียดประวัติการทำงานและรูปแบบการเทรดของคุณคุณสามารถติดต่อฉันได้ที่ daniel. heeurasiamarkets. au EurAsia Markets Pty Ltd (ACN 166 422 386) เป็นตัวแทนที่ได้รับอนุญาตจาก Global Prime Pty Ltd (ABN 58 136 930 526) (AFSL 385620) เพื่อให้บริการทางการเงินออนไลน์และออฟไลน์แก่นักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อยผู้ค้าที่ต้องการธุรกิจ Venture ขอขอบคุณ สำหรับการอ่าน ฉันชื่อ Glenn Ackroyd ฉันเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จ ฉันเป็นเจ้าของและผู้ควบคุมทรัพย์สินของ บริษัท ที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร - Quick Sale Sale UK - เกี่ยวกับการขายด่วนในช่วงเวลานี้ฉันได้สร้างพอร์ตการลงทุนอสังหาริมทรัพย์มูลค่าหลายล้านปอนด์ สำหรับความบาปของฉันฉันเป็นผู้อำนวยการของ Bradford City Bradford City Whos Whos Whos ใครที่ Bradford City Football Club: ดังนั้นทำไมฉันบอกคุณนี้เพื่อนวดอัตตาของหลักสูตรนี้เป็นเพียงเพื่อแสดงให้เห็นว่าฉันจริงจังเกี่ยวกับธุรกิจและฉัน ดีมากในการดำเนินงาน บริษัท ที่ประสบความสำเร็จ (โปรดอย่าพูดถึง Bradford City) หุ้นส่วนทางธุรกิจของฉันคือ David Laycock ซึ่งเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จมีประสบการณ์อาวุโสกว่า 20 ปีที่ทำงานในกลุ่ม Barclays ระหว่างเรากับพันธมิตรที่มีมูลค่าสูงเรามีเงินทุนที่สำคัญในการลงทุน และนี่คือที่ที่คุณหวังว่าจะเข้ามาเรากำลังมองหาเพื่อรักษาความปลอดภัยการให้บริการของผู้ค้าจำนวนมากเต็มเวลา ผู้สมัครที่เหมาะจะทำงานด้วยตัวเอง (เช่นไม่ใช่ บริษัท ) และใช้ชีวิตอยู่เต็มเวลาจากการซื้อขายของตนเองการค้าโดยใช้แพลตฟอร์มการเดิมพันแบบกระจายมีประสบการณ์ในการซื้อขายอย่างน้อย 3 ปีสามารถแสดงความสำเร็จในการซื้อขายในช่วงเวลาดังกล่าวได้ โบรกเกอร์บัญชีและงบ) แสดงผลตอบแทนรายเดือนในธนาคารระหว่าง 20-40 ใช้จัดการความเสี่ยงกลยุทธ์การซื้อขายเราจะบอกคุณเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอเมื่อสมัครและสัมภาษณ์ แต่ในแง่ง่ายๆเรากำลังมองหาผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จทำงานจากที่บ้านเพื่อจัดการกองทุนของเราและแบ่งปันผลตอบแทนทางการเงินที่สำคัญ เราคาดว่ารายได้เป้าหมายจะอยู่ในเกณฑ์เฉลี่ยสำหรับผู้สมัครที่ประสบความสำเร็จสูงกว่า 100,000 ราย ถ้าเป็นเช่นนั้นอีเมล glenn. ackroydaquicksale. co. uk ตอนนี้และฉันจะส่งชุดแอ็พพลิเคชัน ฉันหวังว่าจะได้ยินจากคุณ. ข้อความอ้างอิง: แต่เดิมเขียนโดย glennbo เราไม่ได้พิจารณาปัญหาภาษีใด ๆ และมีคำแนะนำเพื่อยืนยันว่าโครงสร้างของเราจะไม่สร้างหนี้สินภาษีให้กับนักลงทุนของเราในขณะที่เรากำลังซื้อขายเงินผ่านบัญชีการพนันแบบ spread ซึ่งเป็นเงินที่ไม่ต้องเสียภาษี ค่าใช้จ่ายคือการแพร่กระจาย ผู้ซื้อขายจะใช้บัญชีนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของผู้ลงทุนผ่านทางผู้มีอำนาจตามกฎหมายที่ได้รับอนุญาตซึ่งตกลงกับนายหน้าการเดิมพันแบบแพร่กระจาย โพสต์ของฉันเกี่ยวข้องกับผลกระทบทางภาษีสำหรับนักลงทุนไม่ใช่นักลงทุน นักลงทุนของคุณจะไม่ต้องเสียภาษี แต่ถ้าคุณให้ผู้ค้าตัดกำไรของคุณแล้วเขาจะต้องเสียภาษีเงินได้ แก้ไขครั้งล่าสุดโดย donaldduke 10 มิ.ย. 2009 เวลา 9:37 น. ขั้นตอนที่ 2: ข้อตกลงไฟล์ข้อตกลงหุ้นส่วนข้อตกลงมีดังต่อไปนี้สำหรับการตรวจทานของคุณ ค่าธรรมเนียมประสิทธิภาพจะคำนวณจากผลประกอบการ 50 รายการสำหรับกำไรสุทธิสะสมรายเดือน ข้อตกลงนี้จัดทำขึ้นสำหรับผู้สมัครจากต่างประเทศยินดีที่จะทำธุรกิจออนไลน์ ผู้สมัครที่ประสบความสำเร็จทุกคนจะได้รับการลงนามในสัญญาซึ่งมีระยะเวลา 1 ปี (ขึ้นอยู่กับผลการปฏิบัติงานและกฎการจัดการเงินตามข้อตกลงหุ้นส่วน) เวลาทำการปกติของห้องซื้อขายของเราคือเวลา 09:00 น. 19:00 น. (EET เวลายุโรปตะวันออก) ข้อตกลงหุ้นส่วน 3 ขั้นตอนที่ 3: โอกาสสำหรับโครงการ AdvancementReward ผู้ค้ารายย่อยทั้งหมดเริ่มต้นด้วยบัญชีการซื้อขาย 50,000 YESFX โครงการตอบแทน YESFX prop trade reward แบ่งออกเป็น 3 ขั้นตอนดังนี้รายละเอียดขั้นตอนที่ 1: มูลค่าบัญชี 50,000 ยูโรขนาดตำแหน่งขั้นต่ำต่อการค้า

No comments:

Post a Comment