Tuesday 8 August 2017

Forex ซื้อขาย หลักสูตร ใน Gauteng แผนก


สวัสดีตอนเช้าโจฮาน ฉันเคยซื้อขายในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาและเพิ่งเริ่มต้นด้วยเงินจริงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จนถึงตอนนี้ Ive สามารถรักษาทุนของฉันและทำกำไรได้เล็กน้อยในทั้งสองบัญชี (Demo and Real) Im มั่นใจว่าเร็ว ๆ นี้ฉันจะมั่นคงและสอดคล้องในการใช้วิธีการค้าของคุณเป็นอย่างดี ฉันพบการสูญเสียการหยุดการตั้งค่า (sl) และบางครั้งการกำไร (tp) บรรทัดที่เป็นประโยชน์มากในไม่ช้าหลังจากที่ได้รับในการค้า ฉันตั้งเป้าหมายและข้อ จำกัด ของการค้าแต่ละครั้งและพยายามที่จะยึดติดกับพวกเขาโดยไม่ให้เกิดความโลภและอารมณ์มากเกินไป ความอ่อนแอเพียงอย่างเดียวของฉันในขณะนี้กำลังเข้าสู่สายการค้าปลายและการออกเครื่องมือปลาย แต่ Im ยุ่งทำงานกับมัน อีกครั้งขอบคุณมากครับ Ive เล่นรอบและอิ่มตอนนี้เชื่อว่าวิธีการที่คุณสอนให้ฉันได้โดยไม่ต้องสงสัยใด ๆ จุดที่ จากนี้ไปฉันจะมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มบัญชีเงินจริงของฉัน เรียน Mr Johan van ในฐานะที่ผมขอขอบคุณสำหรับหลักสูตรการฝึกอบรมที่ยอดเยี่ยมที่คุณนำเสนอในเดือนธันวาคม 2554 ฉันสามารถเพิ่มขนาดบัญชีของฉันได้เป็นสองเท่าทุกเดือนนับตั้งแต่เริ่มต้นซื้อขายเมื่อ 3 เดือนก่อน ขอบคุณมาก ๆ. ฉันเพียงแค่ต้องการแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจของฉันสำหรับเวลาและความพยายามของคุณที่จะผ่านความรู้ของการซื้อขาย forex ประสบความสำเร็จและมีความถูกต้องในระหว่างการฝึกอบรมของฉันกับคุณ ครั้งหนึ่งฉันเข้าใจว่าทำไมฉันถึงค้าขายไม่เหมือนก่อนเมื่อฉันซื้อขายอย่างสุ่มสี่สุ่มนอน และเช่นเดียวกับที่คุณชี้ให้เห็นตอนนี้ฉันสามารถรู้ได้ว่าตลาดจะทำอย่างไรกับระดับความน่าจะเป็นที่สูงขึ้น (แม้ว่าปัจจัยดังกล่าวจะยังอยู่ภายใต้ปัจจัยอื่น ๆ นอกเหนือจากการควบคุมของมนุษย์) ฉันได้รับการสาธิตการซื้อขายตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2554 และมีการซื้อขาย 38 รายการและ 26 รายประสบความสำเร็จจากธุรกิจการค้าเหล่านี้ ฉันต้องยอมรับว่าฉันยากจนบางส่วนของกฎในบางส่วนของการสูญเสียเหล่านั้น ความโลภและความกลัวการสูญเสียเป็นเหตุผลหลัก ฉันเชื่อว่าไม่ต้องสงสัยเลยว่ากลยุทธ์ของคุณและยึดหลักเกณฑ์ที่จะทำให้ฉันเป็นมืออาชีพได้และเลิกงานในเวลากลางวันของฉัน ฉันจะอยู่ในเดือนมกราคมปี 2012 และฉันมั่นใจในตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม ฉันคิดว่าทุกคน (สามเณรหรือมืออาชีพ) ควรใช้หลักสูตรของคุณ มันจะเป็นจุดเปลี่ยนที่ไม่น่าเชื่อในชีวิตของพวกเขาเช่นเดียวกับที่ฉันทำ ขอบคุณพระเจ้าอวยพรคุณและครอบครัวของคุณ โปรดใช้สิ่งนี้เป็นคำแนะนำสำหรับหลักสูตรการฝึกอบรมของคุณ ด้วยความนับถือฉันพบว่าเทรดหลักสูตรของคุณมีข้อมูลและเป็นประโยชน์มากที่สุด สิ่งที่คุณสอนให้ฉันเป็นพื้นฐานของการซื้อขายของฉันตอนนี้ หากไม่มีการฝึกอบรมของคุณฉันจะไม่สามารถค้าขายกับความสำเร็จที่ฉันมีได้ สิ่งที่เพิ่มเติมคือการสนับสนุนที่คุณได้ให้กับฉันหลังจากที่แน่นอน: คุณได้เสมอเวลาในการฟังหรืออธิบายให้ฉันเมื่อฉันเริ่มต้นการซื้อขายด้วยตัวเอง ที่มีค่ามากและทำให้หลักสูตรของคุณดีกว่าเมื่อเทียบกับหลักสูตรอื่น ๆ ที่นำเสนอซึ่งคิดค่าบริการมากขึ้นและให้มากน้อย ระบบของคุณทำงานได้ดี สิ่งที่ฉันได้พบคือเมื่อฉันออกจากระบบการค้าของคุณฉันมีผลร้าย อย่างไรก็ตามเมื่อฉันกลับไปที่สิ่งที่คุณสอนฉันฉันพบว่าฉันมีความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้น การเทรดเป็นสิ่งที่ยากลำบากซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องนึกถึงอย่างต่อเนื่อง แต่หลักสูตรของคุณทำให้ฉันได้เปรียบในการเป็นผู้ประกอบการค้า โปรดใช้จดหมายฉบับนี้เพื่อแนะนำให้ผู้อื่นพิจารณาหลักสูตร FX Masters ของคุณ ขอบคุณอีกครั้ง Johan, สถาบันการศึกษา forex calliba Calliba Forex Trading Academy เป็นสถาบันการค้าและ บริษัท การลงทุนทางการเงินที่ตั้งอยู่ในเมือง Gauteng จังหวัดพริทอเรีย ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2552 โดย Collin Calliba Ledwaba ผู้ก่อตั้งร่วมงานกับผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จอย่างมากที่ได้รับความสำเร็จในตลาด เขาเห็นความต้องการที่จะช่วยให้ บริษัท ขนาดเล็ก Stockvels และบุคคลที่จะทำกำไรผ่านการซื้อขาย บริษัท จดทะเบียนกับ DTI Calliba Forex Trading Academy ทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะผลิตผู้ค้า Forex ที่ประสบความสำเร็จและมีประสิทธิผล ที่ Calliba Forex Trading Academy เราใช้ปฏิทินทางเศรษฐกิจเชิงลึกเพื่อติดตามเหตุการณ์ในตลาดที่สำคัญติดตามข่าวสารทางเศรษฐกิจและดูเหตุการณ์ความผันผวนที่อาจส่งผลต่อการซื้อขายของคุณ เราได้รับในอุตสาหกรรมมานานและมีความรู้ที่ปรับขนาดได้เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของเราจะสูญเสียเงินลงทุนได้อย่างง่ายดาย Calliba Forex Trading Academy เป็นสถาบันการค้าและ บริษัท การลงทุนทางการเงินที่ตั้งอยู่ในเมืองกัวเต็งพริทอเรีย ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2552 โดย Collin Calliba Ledwaba Calliba Forex Trading Academy ทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะผลิตผู้ค้า Forex ที่ประสบความสำเร็จและมีประสิทธิผล ลิงค์ด่วน 2017 copy ลิขสิทธิ์ Calliba Forex Trading Academy สงวนลิขสิทธิ์. ได้รับการออกแบบโดย BOi Global Group ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ Forex Masters และเป็นหนึ่งในโอกาสอันน่าตื่นเต้นที่สุดสำหรับผู้ประกอบการในโลก: FOREX TRADING บทนำเกี่ยวกับการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศคือการซื้อสกุลเงินเดียวและการขายอื่น ๆ กล่าวอีกนัยหนึ่งสกุลเงินของประเทศหนึ่งมีการแลกเปลี่ยนกัน สกุลเงินของโลกอยู่ในอัตราแลกเปลี่ยนแบบลอยตัวและมีการซื้อขายเป็นสกุลเงินเป็นคู่ ๆ เสมอเช่น EuroDollar, DollarYen เป็นต้นส่วนที่เกินจากร้อยละ 85 ของธุรกรรมทุกวันเกี่ยวข้องกับการซื้อขายสกุลเงินหลัก ๆ ได้แก่ US Dollar, Pound อังกฤษ, Euro, ฟรังก์สวิส, เยนญี่ปุ่น, ดอลลาร์แคนาดาและดอลลาร์ออสเตรเลีย ตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (FOREX) เป็นตลาดการเงินที่ใหญ่ที่สุดและมีสภาพคล่องมากที่สุดในโลกโดยมีมูลค่าการซื้อขายเฉลี่ยรายวันสูงกว่า 5 ล้านล้านดอลลาร์มากกว่าจำนวนรวมของตลาด United States Equity and Treasury รวมกันมากกว่า 3 เท่า ได้รับรางวัล Best Forex Training RampD Company South Africa for 2016 นิตยสาร Vision Corporate UK ธนาคารเพื่อการตั้งถิ่นฐานระหว่างประเทศ (BIS) ตลาด Forex ซื้อขายประมาณ 5 ล้านล้านเหรียญต่อวัน ทำให้ตลาดใหญ่ที่สุดและมีสภาพคล่องมากที่สุดธนาคารแห่งการตั้งถิ่นฐานระหว่างประเทศโดยการเปรียบเทียบตลาดสกุลเงินล่วงหน้าเป็นเพียงหนึ่งเปอร์เซ็นต์ขนาดของตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ตลาดการเงินมีความแตกต่างจากตลาดการเงินอื่น ๆ เช่นตลาดหุ้นฟิวเจอร์สและตลาดหุ้นโดยไม่มีสถานที่ตั้งทางกายภาพและไม่มีการแลกเปลี่ยนส่วนกลาง มันทำงานผ่านเครือข่ายอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร บริษัท และบุคคล (เรียกว่า Interbank) ซื้อขายสกุลเงินหนึ่งสำหรับอื่น การขาดการแลกเปลี่ยนทางกายภาพนี้ช่วยให้ตลาด Forex สามารถทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยย้ายจากโซนเวลาหนึ่งไปยังอีกแห่งหนึ่งข้ามศูนย์กลางการเงินรายใหญ่ของโลกทุกวัน การค้าขายย้ายจากศูนย์กลางการธนาคารที่สำคัญของสหรัฐไปยังออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ไปยังตะวันออกไกลไปยังยุโรปและในที่สุดก็กลับไปที่สหรัฐอเมริกาในอดีตตลาด Forex Interbank ไม่สามารถให้นักเก็งกำไรขนาดเล็กได้เนื่องจากขนาดของธุรกรรมขั้นต่ำขนาดใหญ่และ ข้อกำหนดทางการเงินที่เข้มงวดมาก ธนาคารตัวแทนจำหน่ายสกุลเงินหลักและผู้เก็งกำไรขนาดใหญ่เป็นครั้งคราวเคยเป็นตัวแทนจำหน่ายหลัก มีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่สามารถใช้ประโยชน์จากสภาพคล่องที่ยอดเยี่ยมของตลาดสกุลเงินและลักษณะการเทรนด์ที่แข็งแกร่งของหลายสกุลเงินหลักของโลก วันนี้นายหน้าผลิตตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศสามารถแบ่งหน่วยงานระหว่างธนาคารที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและมีผู้ค้ารายย่อยโอกาสที่จะซื้อหรือขายหน่วยเล็ก ๆ เหล่านี้ (จำนวนมาก) โบรกเกอร์เหล่านี้ให้ผู้ค้ารายย่อยที่มีขนาดเกือบเท่าตัวรวมทั้งนักเก็งกำไรรายย่อยหรือ บริษัท ที่มีขนาดเล็กเลือกที่จะซื้อขายในราคาเดียวกันและการเคลื่อนไหวของราคาเป็นผู้เล่นรายใหญ่ที่เคยครองตลาดอยู่ นักการตลาดอ้างอัตราซื้อและขายสกุลเงินและมีผลกำไรจากความแตกต่างระหว่างอัตราซื้อและขาย เนื่องจากสภาพคล่องและความผันผวนสูง Forex Market จึงช่วยให้ผู้ค้าได้เปรียบเหนือตลาดอื่น ๆ ดูคำปฏิเสธความเสี่ยงด้านล่าง เนื่องจากมีขนาดและสภาพคล่องสูง แม้แต่ความผันผวนเล็ก ๆ ในตลาดสกุลเงินอาจส่งผลให้เกิดผลกำไรที่ส่าย ดูคำปฏิเสธความเสี่ยงด้านล่าง ผมขอย้ำว่าเพราะเป็นสิ่งที่สำคัญมาก: ตลาด FOREX มีขนาดใหญ่และมีสภาพคล่องแม้กระทั่งการเคลื่อนไหวเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ไม่สามารถมองเห็นได้เกือบจะส่งผลให้เกิดกำไรได้นับล้านเหรียญ นี่คือตัวอย่างของสิ่งที่ Im พูดถึง: ย้อนกลับไปในปี 1991 จอร์จโซรอสทำเงิน 1 พันล้านดอลลาร์ในหนึ่งวันซื้อขายปอนด์อังกฤษตอนนี้ดูเหมือนจะฟังดูไม่น่าเชื่อไม่ได้เป็นจำนวนเงินที่น่าทึ่งที่จะทำในวันเดียว แต่นี่เป็นเรื่อง: 1 พันล้านดอลลาร์เป็นเพียง. 03 ของ DAILY FOREX VOLUME ไม่น้อยกว่าหนึ่งในสิบของหนึ่งเปอร์เซ็นต์ ไม่เป็นไร. การลดลงของถัง แต่คนส่วนใหญ่คิดว่าโซรอสจะทำเงินให้เขาพันล้านดอลลาร์ตลาดต้องก้าวกระโดดมากขึ้น แต่มันไม่ได้ ทรัพย์สมบัติของเขาถูกสร้างขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับการเคลื่อนไหวแบบนั้นกับหุ้นที่คุณเป็นเจ้าของ จะเป็นราคาที่สูงขึ้นในราคาหุ้นของคุณทำให้คุณเป็นเศรษฐีหรือไม่? ละเว้นตลาดสกุลเงินหมายความว่าให้เงินนั่งบนโต๊ะ มันเป็นความผิดพลาดใหญ่ ความจริงก็คือตลาดฟอเร็กซ์มีขนาดใหญ่มากจนทำให้จำนวนเงินที่หายสาบสูญไปในรอยแตกได้ง่าย เพียงเพื่อจะหยิบขึ้นมาโดยบุคคลเข้าใจที่เข้าใจวิธีการเล่นเกม เปลี่ยนแปลงชีวิตคุณ. โปรโมชัน: เทรดดิ้ง

No comments:

Post a Comment