Wednesday 16 August 2017

Forex Trading เวิร์คสเตชั่ บนล้อ


โต๊ะเทรดดิ้งเมื่อใดที่เหมาะสมสำหรับการเรียกแผนกเทรดดิ้งลูกค้า FXCM ทุกคนควรโทรติดต่อที่ศูนย์ซื้อขายหลักทรัพย์ภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้: การเข้าใช้งาน Internet Trader แบบทันทีไม่ได้รับการยืนยันเกี่ยวกับคำสั่งซื้อที่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์หรือล้มเหลวในการเชื่อมต่อ เซิร์ฟเวอร์ FXCM สำหรับการสอบถามข้อมูลอื่นใดที่ไม่เกี่ยวกับการค้ากรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนลูกค้า FXCMs พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อช่วยคุณได้ที่หมายเลข 1 212 897 7660 มารยาทในการซื้อขายทางโทรศัพท์เพื่อให้มั่นใจว่าคำสั่งซื้อถูกวางไว้อย่างทันท่วงทีเราสนับสนุนให้ลูกค้าทุกรายที่ติดต่อฝ่ายการซื้อขายเพื่อปฏิบัติตามมารยาทในการซื้อขายทางโทรศัพท์ของเรา โปรดอ่านตัวอย่างต่อไปนี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจมารยาทที่เหมาะสม ตัวอย่าง: มารยาทในการซื้อขายหลักทรัพย์เพื่อวางการค้าหรือการสั่งซื้อผ่านทางโทรศัพท์: เมื่อโทรไปที่ฝ่ายการซื้อขายผู้ประกอบการควรระบุที่อยู่ของบัญชีที่ตนซื้อขายด้วย โต๊ะเทรดดิ้ง: สามารถระบุหมายเลขบัญชีของคุณได้โปรด Trader: เลขที่บัญชีของฉันคือ 55555 Trading Desk: ฉันสามารถใส่รหัสการเข้าสู่ระบบของคุณได้โปรด Trader: รหัสการเข้าสู่ระบบของฉันคือ 55555 Trading Desk: ฉันสามารถตอบคำถามด้านความปลอดภัยของคุณได้หรือไม่ โปรด Trader: คำตอบสำหรับคำถามเพื่อความปลอดภัยคือ Mulberry Street โต๊ะเทรดดิ้ง: ขอให้ฉันมีชื่อในบัญชีนี้ได้โปรด (ตัวแทนฝ่ายเทรดดิ้งถามคำถามนี้เพื่อยืนยันว่าผู้โทรเป็นเจ้าของบัญชีจริงๆ) ผู้ประกอบการ: ฉันต้องการไปนานที่ตลาด . โต๊ะเทรดดิ้ง: เต็ม 106.65 หมายเหตุ: เมื่อใช้แพลตฟอร์ม No Dealing Desk เจ้าหน้าที่ของเราทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการทำการค้าในนามของคุณไม่ใช่ตัวแทนจำหน่ายที่เสนอราคา ดังนั้นหลังจากที่คุณแสดงคำสั่งซื้อเจ้าหน้าที่ของเราจะแจ้งให้คุณทราบถึงสถานะการสั่งซื้อและยืนยันราคาของคำสั่งซื้อ การดำเนินการทางการค้าหากการค้าของฉันถูกดำเนินการอย่างไม่ถูกต้องหากคุณเชื่อว่ามีการดำเนินการทางการค้าอย่างไม่ถูกต้องโปรดติดต่อศูนย์บริการสนับสนุนการขายและบริการลูกค้าทันที โต๊ะเทรดดิ้งไม่สามารถช่วยเหลือคุณได้ในประเด็นเหล่านี้ คำเตือนการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงคำเตือน: การซื้อขายสัญญาแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและความแตกต่างของส่วนของผู้ถือหุ้นมีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย ความเป็นไปได้ที่จะทำให้คุณสูญเสียเงินได้มากเกินกว่าที่คุณฝากไว้ ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ FXCM ให้คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์สถานการณ์ทางการเงินความต้องการและระดับประสบการณ์ของคุณอย่างรอบคอบ คุณควรตระหนักถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายหลักทรัพย์ FXCM ให้คำแนะนำทั่วไปที่ไม่คำนึงถึงวัตถุประสงค์สถานการณ์ทางการเงินหรือความต้องการของคุณ เนื้อหาของเว็บไซต์นี้ต้องไม่ตีความว่าเป็นคำแนะนำส่วนบุคคล FXCM แนะนำให้คุณขอคำปรึกษาจากที่ปรึกษาทางการเงินแยกต่างหาก โปรดคลิกที่นี่เพื่ออ่านคำเตือนความเสี่ยงเต็มรูปแบบ Forex Capital Markets Limited (FXCM LTD) เป็น บริษัท ย่อยที่ดำเนินงานภายในกลุ่ม บริษัท FXCM (เรียกรวมกันว่า FXCM Group) การอ้างอิงทั้งหมดในเว็บไซต์นี้เพื่อ FXCM อ้างอิงถึงกลุ่ม FXCM Forex Capital Markets Limited ได้รับอนุญาตและควบคุมในสหราชอาณาจักรโดย Financial Conduct Authority หมายเลขจดทะเบียน 217689 การปฏิบัติด้านภาษี: การรักษาภาษีในสหราชอาณาจักรสำหรับกิจกรรมการเดิมพันทางการเงินของคุณขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของแต่ละบุคคลและอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตหรืออาจแตกต่างกันในเขตอำนาจศาลอื่น ๆ สำเนาลิขสิทธิ์ 2017 ตลาดทุน Forex สงวนลิขสิทธิ์. อาคาร Northern Shell Shell, 10 Lower Thames Street, ชั้น 8, บริษัท EC3R 6AD ของลอนดอนซึ่งจดทะเบียนใน England amp Wales No.04072877 ที่มีสำนักงานจดทะเบียนข้างต้น เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสามารถในการทำงานของไซต์ของเราซึ่งจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการท่องเว็บของคุณในที่สุด การดำเนินการต่อเพื่อเรียกดูไซต์นี้แสดงว่าคุณยอมรับการใช้คุกกี้ของเรา คุณสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ตลอดเวลา เรียนรู้เพิ่มเติมเบราว์เซอร์ของคุณชำรุดจากเดทเทรนเนอร์ของเทรดเดอร์ที่เทรดดิ้งคอมพิวเตอร คอมพิวเตอร์ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นจากพื้นดินและเหมาะสำหรับการซื้อขาย พวกเขาเสนอค่าบริการและการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยม ทำไมต้องซื้อจาก TradingComputers คุณภาพและความน่าเชื่อถือส่วนประกอบแต่ละชิ้นถูกเลือกมาอย่างพิถีพิถันซื้อจากผู้ค้าชั้นนำและทดสอบอย่างสมบูรณ์ ฮาร์ดไดรฟ์เป็นเกรดเซิร์ฟเวอร์ แชสซีมีการระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเพื่อหลีกเลี่ยงความล้มเหลวของส่วนประกอบ แหล่งจ่ายไฟมีการแก้ไขค่าสัมประสิทธิ์แรงดันไฟฟ้าแรงดันไฟฟ้าที่มีเสถียรภาพสูงและได้รับการทดสอบเพื่อให้ได้สมรรถนะที่ยาวนานไม่เกิน 150 ของโหลดสูงสุด ฝ่ายบริการลูกค้าฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคจัดให้โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญจริง บริการทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ ซอฟต์แวร์ที่เหมาะสำหรับการซื้อขายซอฟต์แวร์เกินความต้องการของระบบที่แนะนำสำหรับซอฟต์แวร์การซื้อขายที่ดีที่สุด ได้แก่ TradingSolutions, Metastock และ eSignal เพิ่มพลังการประมวลผลให้กับดอลล่าร์ของคุณลดราคาด้วยคุณภาพความน่าเชื่อถือและบริการที่ดีขึ้นจากนั้น Dell และ HP ประหยัดค่าใช้จ่ายนับร้อยและรับคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น อาร์เรย์ของจอแสดงผลหลายอาร์เรย์ของจอแสดงผลหลายชุดพร้อมใช้งานในราคาที่คุ้มค่ามาก ซื้อด้วยความมั่นใจรับประกันสามปี รับประกันคืนเงิน 30 วัน บริการรับประกันสถานที่ฟรีปีแรกราคาพิเศษดำเนินการโดยทั่วไปคุณสามารถดูได้ว่าเกิดอะไรขึ้นในตลาดใช่ ฉันรู้ว่ามีตัวบ่งชี้ที่จะบอกคุณที่สนับสนุนและเส้นความต้านทานเป็น ใช่. ฉันรู้ว่ามีตัวบ่งชี้ที่จะบอกคุณได้ว่าระดับการฝ่าวงล้อมเป็นอย่างไร ใช่. ฉันรู้ว่ามีตัวชี้วัดที่คาดการณ์ว่าราคาอยู่ที่ใด ข้อเสนอแนะของฉันคือการทดสอบตัวบ่งชี้เหล่านี้ออกด้วยตัวคุณเอง ฉันแน่ใจว่าคุณจะต้องจมอยู่กับความไม่คุ้นเคยของพวกเขามากที่สุด อีกครั้งถ้าเป็นเรื่องง่ายที่จะสร้างรายได้ด้วยการตบตัวบ่งชี้ที่มีมนต์ขลังสองข้อนี้ไม่มีใครที่จะดิ้นรนเพื่อหาเงิน คุณต้องดูด้วยสายตาของคุณเอง คุณควรจะสามารถมองเห็นจุดรองรับและความต้านทานโดยการดูแผนภูมิ ไม่มีสูตรที่เกี่ยวข้อง ทั้งหมดเกี่ยวกับการเข้าใจสิ่งที่คุณเห็น เป้าหมายของฉันคือทำให้คุณได้เห็นตลาดผ่านสายตาของคุณเอง ไม่ผ่าน Stochastics, MACD, RSI หรือตัวบ่งชี้อื่น ๆ ที่คาดว่าจะมีความเข้าใจในตลาด ด้วยการดำเนินการด้านราคาการค้าฉันจะแสดงให้คุณเห็น: คุณถูก จำกัด ด้วยข้อ จำกัด ของคุณเองเท่านั้น นี้ไม่ได้หมายความว่าคุณควรค้าทุกคู่สกุลเงินเพียงเพราะคุณสามารถ Im แน่ใจว่าคุณจะพบว่าคู่ค้าบางอย่างเป็นที่นิยมมากขึ้นกับรูปแบบการซื้อขายของคุณเอง (อนุรักษ์หรือก้าวร้าว) แต่น่าเสียดายที่รู้ว่าคุณมีทางเลือกในการหาตัวเอง ดังนั้นสิ่งที่แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่คุณได้รับในราคาการค้าการกระทำหลักสูตร คุณสามารถเข้าถึงหน้าสมาชิกของฉันที่มีเนื้อหามากมายและวิดีโอที่ยาวนานกว่า 6 ชั่วโมงฉันต้องการให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจแนวคิดที่ได้รับการกล่าวถึงในหลักสูตร ขณะที่ฉันอธิบายและสอนแนวคิดเหล่านั้นมีความสำคัญไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าการได้เห็นพวกเขาในเวลาจริง ดังนั้นสิ่งที่ฉันได้ในช่วง 2 สัปดาห์คือฉันบันทึก 19 การค้าที่ฉันเอา ทำไมฉันเอาธุรกิจการค้าเหล่านั้นไป ฉันอธิบายเหตุผลของฉันที่อยู่เบื้องหลังการค้าทุกรายการของฉันออกหยุดสูญเสีย ฯลฯ ฉันสิ้นสุดขึ้นมี 15 ธุรกิจการค้าที่ชนะและ 4 ธุรกิจการค้าที่สูญเสียรวมเป็น 1245 pips เช่นฉันกล่าวว่าฉันต้องการให้ทุกคนเข้าใจแนวคิดเหล่านี้ดังนั้นฉันจึงวางแผนที่จะสร้างวิดีโอคอนเทนต์ใหม่ตามความคิดเห็นที่ฉันได้รับจากลูกค้าของฉัน ดังนั้นหากมีบางอย่างที่จำเป็นต้องได้รับการปรับปรุงก็จะได้รับการปรับปรุง ตกลงนี่ฟังดูดี แต่ค่าใช้จ่ายเท่าไร ก่อนที่ฉันจะกล่าวถึงราคาฉันต้องการบอกว่านี่เป็นเพียงราคาเบื้องต้นเท่านั้น ราคาจะเพิ่มขึ้นโดยไม่มีการเตือนใด ๆ เมื่อไหร่ก็จะไม่กลับลงมาอีก ดังนั้นโปรดอย่าถามฉันหากคุณสามารถซื้อได้ในราคาเดิม แต่ตอนนี้ฉันจะเสนอหลักสูตรสำหรับการลงทุนครั้งเดียวในปี 197. การรับประกันคืนเงิน 30 วันคุณจะมีเวลา 30 วันในการทดสอบหลักสูตร หากคุณไม่พอใจกับเนื้อหาหลักสูตรและสามารถพิสูจน์ได้ว่าคุณมีความพยายามอย่างน้อยที่สุดในการใช้แนวคิดที่สอนในหลักสูตรนี้เราจะให้เงินคืนให้กับคุณเต็มจำนวน คำถามที่พบบ่อย Q: เนื้อหาหลักสูตรสามารถใช้เพื่อสร้างหุ่นยนต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนได้หรือไม่ A: ฉันไม่มีความคิดที่จะรู้อะไรเกี่ยวกับหุ่นยนต์ซื้อขาย แต่ฉันสงสัยมัน นี่ไม่ใช่ระบบเครื่องกลที่ฉันสอนดังนั้นฉันจะจินตนาการว่ามันยากที่จะทำให้พารามิเตอร์ที่แน่นอนสำหรับหุ่นยนต์เพื่อการค้า แม้ว่าฉันแน่ใจว่าคุณรู้แล้วว่าฉันรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับการซื้อขายหุ่นยนต์ :) Q: หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น A: Absolutely อย่างไรก็ตามฉันไม่ได้ครอบคลุมพื้นฐานของการซื้อขาย forex เช่น pip คืออะไรลำดับวงเงิน ฯลฯ แต่คุณสามารถค้นหาเว็บไซต์ออนไลน์จำนวนมากที่ครอบคลุมพื้นฐานของการซื้อขาย ถาม: ฉันจะกลายเป็นสกปรก Stinkin Rich ถ้าฉันซื้อราคาการค้าการกระทำ A: มีอย่างวิธีที่ฉันจะตอบคำถามไม่ได้ เหมือนถามว่าผมจะเริ่มทำธุรกิจของตัวเองหรือไม่ผมจะรวยทุกคนต่างกัน ไม่มีใครค้าแบบเดียวกับที่แน่นอน ไม่มีใครมองไปที่ตลาดในลักษณะเดียวกัน ถ้า thats สิ่งที่คุณกำลังมองหาแล้วฉันขอแนะนำให้คุณไปที่หนึ่งในฟอรัม forex หลายออนไลน์และตรวจสอบทั้งหมดระบบการค้าเชิงกลที่คนพูดถึงในหัวข้อ. คุณจะมีตัวเลือกมากมายให้คุณเลือก งานทั้งหมดจะทำเพื่อคุณ เพียงแค่ไม่ได้รับความหวังของคุณขึ้น ถาม: ถ้าฉันซื้อคอร์สนี้ฉันจะต้องสูญเสียการค้า A: แน่นอนคุณจะต้องสูญเสียการค้า นี่คือสิ่งที่เรียกว่า TRADING สิ่งที่เราทุกคนกำลังทำอยู่ ไม่เรียกว่า FREE MONEY ฉันไม่สนใจว่าคุณเป็นใคร คุณกำลังจะสูญเสียการค้า ความถูกต้อง 100 ในตลาดไม่สามารถจะไม่และไม่เคยมีอยู่ ถ้าคุณรู้จักใครสักคนที่สามารถทำเวลาได้ 100 ครั้งในทุกๆการค้าที่พวกเขาทำโปรดแจ้งให้เราทราบ ฉันรักที่จะได้พบกับบุคคลที่มีอำนาจมากที่สุดในโลก หากเป็นความคาดหมายในการซื้อขายโปรดหยุดการซื้อขาย RIGHT NOW ฉันรับประกันได้ว่าคุณจะไม่มีความสุข ทั้งคุณเคยเห็นมากเกินไปซื้อหุ่นยนต์การค้าของฉันและทำโฆษณา 100,000 เดือนหรือคุณเพียงแค่มีวงกลมในท้องฟ้าชนิดของความคิด ทั้งสองวิธีไม่สมจริงอย่างสิ้นเชิงที่จะไม่คาดหวังการค้าที่เสียไป สิ่งที่นับเป็นบรรทัดล่าง หากผลกำไรของคุณใช้เวลาสองก้าวขึ้นไปและก้าวถอยหลังหนึ่งก้าวคุณจะเป็นปีที่อ่อนกว่าส่วนใหญ่ของการซื้อขายสาธารณะ Q: หลักสูตรที่ซับซ้อนในการเรียนรู้ A: ฉันไม่คิดอย่างนั้น หากคุณเป็นคนขลาดตัวบ่งชี้หรือมีการซื้อขายเครื่องจักรกลเพียงอย่างเดียวอาจเป็นเรื่องที่น่าอึดอัดใจในตอนแรก แต่ด้วยการปฏิบัติและความคิดเล็กน้อยนอกกรอบฉันไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมคุณถึงต้องเรียนรู้เนื้อหาในหลักสูตรที่ยากลำบาก Q: วัสดุนี้สามารถใช้ในตลาดอื่น ๆ ได้หรือไม่ A: แน่นอน ฉันเป็นเพียงผู้ประกอบการค้า forex เพราะ thats สิ่งที่ฉันรู้สึกสะดวกสบายมากที่สุดด้วย แต่โปรดจำไว้ว่าวิธีการนี้เป็นสากล ไม่ว่าจะเป็นหุ้นอีเล็กมิลรัสเซลอีเอฟเอสออปชั่น ฯลฯ ราคายังคงเป็นราคา คุณอยู่ที่สี่แยกคุณได้ตัดสินใจที่จะทำ คุณสามารถตัดสินใจที่จะล่องลอยผ่านระบบการซื้อขายทางกลหนึ่งหลังจากที่อื่นจนกว่าคุณจะพบว่า grail ศักดิ์สิทธิ์เข้าใจยากที่ทุกคนกำลังมองหา คุณสามารถเริ่มต้นการค้าอย่างจริงจังมากขึ้นและใส่ตัวคุณเองอยู่หลังพวงมาลัยของรถ ตัวบ่งชี้หุ่นยนต์การค้าหรือผู้ให้บริการสัญญาณไม่สามารถเรียกใช้ภาพได้อีกต่อไป คุณจะ. หลักสูตรสามารถเข้าถึงได้โดยตรงหลังจากการชำระเงิน คุณจะได้รับอีเมลที่ส่งไปยังที่อยู่อีเมล PayPal ของคุณเพื่อให้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบของคุณ ทุกอย่างเป็นไปโดยอัตโนมัติ มันไม่สำคัญว่าถ้ากลางของคืน ป. ล. เกี่ยวกับเวลาที่คุณหยุดมองหากลไกหนึ่งหลังจากที่อื่น สุดท้ายหาสิ่งที่มันใช้จริงเพื่อการค้าตลาด forex. P. P.S. นอกจากนี้อย่าลืมว่าราคาเบื้องต้นของ 197 เป็นเพียงจะสามารถใช้ได้สำหรับระยะเวลาที่ จำกัด ราคาจะเพิ่มขึ้นสำหรับคำถามใด ๆ โปรดติดต่อฉันที่ CFTC RULE 4.41 - ผลการดำเนินงานที่สมมุติฐานหรือผลการดำเนินงานที่จำลองขึ้นมีข้อ จำกัด บางอย่าง ไม่ว่าจะเป็นบันทึกผลการดำเนินงานที่แท้จริงผลลัพธ์ที่จำลองไม่ได้แสดงถึงการซื้อขายตามปกติ นอกจากนี้เนื่องจากการค้ายังไม่ได้รับผลกระทบผลลัพธ์อาจมีน้อยกว่าหรือมากกว่าที่จะได้รับผลกระทบหากมีปัจจัยการตลาดบางอย่างเช่นการขาดสภาพคล่อง โปรแกรมเทรดดิ้งที่จำลองในเรื่องทั่วไปจะต้องเป็นไปตามข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาได้รับการออกแบบมาพร้อมกับประโยชน์ของยุคเีดียว ไม่มีผู้ถือหุ้นรายใดแสดงว่าบัญชีใดจะเป็นประโยชน์หรือเป็นไปได้ที่จะทำกำไรหรือขาดทุนให้คล้ายคลึงกัน ไม่ได้มีการระบุว่าบัญชีใด ๆ จะมีหรือมีแนวโน้มที่จะบรรลุผลกำไรหรือขาดทุนเช่นเดียวกับที่แสดงไว้ ในความเป็นจริงมีความแตกต่างระหว่างผลการปฏิบัติงานสมมุติและผลที่เกิดขึ้นจริงในภายหลังโดยโปรแกรมการค้าใด ๆ การซื้อขายสมมุติไม่ได้เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงทางการเงินและไม่มีบันทึกการซื้อขายสมมุติใดที่สามารถอธิบายถึงผลกระทบของความเสี่ยงทางการเงินในการซื้อขายจริงได้อย่างสมบูรณ์ ข้อมูลทั้งหมดในเว็บไซต์นี้หรือหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ใด ๆ ที่ซื้อมาจากเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้นและไม่ได้มีไว้เพื่อให้คำแนะนำทางการเงิน แถลงการณ์เกี่ยวกับผลกำไรหรือรายได้โดยชัดแจ้งหรือโดยนัยมิได้ถือเป็นการรับประกัน การซื้อขายที่แท้จริงของคุณอาจทำให้เกิดการสูญเสียเนื่องจากไม่มีระบบการค้ำประกันใด ๆ คุณยอมรับความรับผิดชอบอย่างเต็มที่สำหรับการดำเนินการการค้ากำไรหรือขาดทุนของคุณและตกลงที่จะระงับการดำเนินการด้านการค้าราคาและผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจากข้อมูลนี้ในลักษณะใด ๆ การกระทำการค้าราคา, 2013. สงวนลิขสิทธิ์ นี่คือทรัพย์สินทางปัญญาของ Jofer IM Inc. การใช้เว็บไซต์นี้ถือเป็นการยอมรับข้อตกลงในการใช้งานของเรา

No comments:

Post a Comment