Wednesday 12 July 2017

Forex โรงงาน การซื้อขาย ที่ทำ ง่าย


เทรดดิ้ง forex เทรดดิ้งง่ายๆเทรดดิ้ง forex เทรดดิ้งทำ forex เทรดดิ้งง่ายๆเทรดดิ้งเราเทรดดิ้งเราเทรดดิ้ง forex เทรดดิ้งทำ forex เทรดดิ้งง่ายๆทำง่ายเทรดโฟเทรดดิ้ง เทรดดิ้ง forex เทรดดิ้ง forex เทรดดิ้งเราเทรดดิ้งเราเทรดดิ้ง forex เทรดดิ้งทำ forex เทรดดิ้งง่ายๆทำง่ายเทรด forex ฟรีเทรดดิ้งง่ายๆ เทรดดิ้งเราเทรดดิ้งโรงงาน forex ทำง่ายเทรด forex เทรดดิ้ง forex เทรดดิ้งทำ forex เทรดดิ้งง่ายๆ forex เทรดดิ้งเทรดเราเทรด forex เทรดดิ้งเทรดเราเทรดโฟเทรดเรา forex เทรดดิ้งทำ forex เทรดดิ้งง่ายๆ ง่ายฟรี forex โรงงาน tra ding ทำ Forex Trading ง่ายเทรดเราเทรด Forex เทรดดิ้งเราทำ forex เทรดดิ้งแบบง่ายๆง่ายๆเทรด Forex ทำได้ยากและสับสนหากคุณเป็นมือใหม่ Profesional Trader and Mentor ได้ใช้เวลาหลายปีในการรับทักษะและความรู้โดยทำข้อผิดพลาดมากมาย หากคุณกำลังเสี่ยงเข้าสู่ระบบ forex เป็นครั้งแรกเกือบจะรับประกันว่าคุณจะเปลี่ยนเงินขาดทุน คุณอาจขาดความรู้และทักษะในการทำธุรกิจการค้าที่มีกำไร การซื้อขาย Forex อาจเป็นเรื่องยากและสับสนหากคุณเป็นมือใหม่ Profesional Trader and Mentor ได้ใช้เวลาหลายปีในการรับทักษะและความรู้โดยทำข้อผิดพลาดมากมาย หากคุณกำลังเสี่ยงเข้าสู่ระบบ forex เป็นครั้งแรกเกือบจะรับประกันว่าคุณจะเปลี่ยนเงินขาดทุน คุณอาจขาดความรู้และทักษะในการทำธุรกิจการค้าที่มีกำไร Forex trading อาจเป็นเรื่องยากหากคุณเป็น lazyman ต้องใช้การวิเคราะห์พื้นฐานและทางเทคนิคเพื่อหาข้อสรุปที่ถูกต้อง ต้องมีความเข้าใจในการซื้อขายข่าวด้วยเช่นกัน บ่อยครั้งที่เราไม่เข้าใจแง่มุมทางเทคนิคของการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า เพื่อเอาชนะความท้าทายข้างหน้ามีสองทางเลือก 1.The ทางเลือกแรกคือการหาทุกสิ่งทุกอย่างของคุณเองที่จำเป็นต้องได้รับอะไร แต่การซื้อขาย forex การวิเคราะห์ทางเทคนิคและพื้นฐานการซื้อขายโรงงาน Th. forex ทำง่ายฟรี forex โรงงานค้าทำ Forex Trading ง่ายเราเทรดเราเทรด forex ซื้อขายโรงงาน ทำให้การซื้อขายง่าย forex โรงงานทำง่ายฟรีการซื้อขายโรงงาน forex ทำ Forex Trading ง่ายเราเทรดเราเทรดดิ้งเรา forex โรงงานทำการค้าขาย forex ง่ายทำง่ายฟรี forex โรงงานค้าทำให้ง่าย Forex Trading เราเทรด Forex เรา forex โรงงานค้าทำง่าย forex โรงงานค้าทำ. ง่ายฟรีเทรดดิ้ง forex เทรดดิ้งเราเทรดดิ้งเราเทรดดิ้ง forex เทรดดิ้งทำ forex เทรดดิ้งง่ายๆทำง่ายเทรด forex ฟรีเทรดดิ้งทำ forex ง่ายๆ forex เทรดดิ้งเราทำง่ายเทรดดิ้งฟรี forex ทำ forex trading ง่ายเทรดเรา forex free forex fa การค้า ctory ทำ Forex Trading ง่ายเราเทรดเราเทรดดิ้ง forex เทรดดิ้งทำ forex เทรดดิ้งง่ายๆทำง่ายเทรด forex ฟรีเทรดดิ้งเราเทรดโฟเทรดเราเทรดโฟเทรดเราเทรดดิ้ง forex เทรดดิ้งทำ forex ง่ายเทรดดิ้งเทรดดิ้งทำง่ายเทรด Forex อาจเป็นเรื่องยากและ สับสนถ้าคุณเป็นมือใหม่ Profesional Trader and Mentor ได้ใช้เวลาหลายปีในการรับทักษะและความรู้โดยทำข้อผิดพลาดมากมาย หากคุณกำลังเสี่ยงเข้าสู่ระบบ forex เป็นครั้งแรกเกือบจะรับประกันว่าคุณจะเปลี่ยนเงินขาดทุน คุณอาจขาดความรู้และทักษะในการทำธุรกิจการค้าที่มีกำไร การซื้อขาย Forex อาจเป็นเรื่องยากและสับสนหากคุณเป็นมือใหม่ Profesional Trader and Mentor ได้ใช้เวลาหลายปีในการรับทักษะและความรู้โดยทำข้อผิดพลาดมากมาย หากคุณกำลังเสี่ยงเข้าสู่ระบบ forex เป็นครั้งแรกเกือบจะรับประกันว่าคุณจะเปลี่ยนเงินขาดทุน คุณอาจขาดความรู้และทักษะในการทำธุรกิจการค้าที่มีกำไร Forex trading อาจเป็นเรื่องยากหากคุณเป็น lazyman ต้องใช้การวิเคราะห์พื้นฐานและทางเทคนิคเพื่อหาข้อสรุปที่ถูกต้อง ต้องมีความเข้าใจในการซื้อขายข่าวด้วยเช่นกัน บ่อยครั้งที่เราไม่เข้าใจแง่มุมทางเทคนิคของการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า เพื่อเอาชนะความท้าทายข้างหน้ามีสองทางเลือก 1.The ทางเลือกแรกคือการหาทุกอย่างที่คุณ own. Your ของคุณได้รับอะไรทั้งหมด แต่การค้า forex, การวิเคราะห์ทางเทคนิคและพื้นฐาน Th. How ยาวทำเพื่อให้ 5000Mo กำไรที่สอดคล้องฉัน newbiew ใน Forex แต่ am comitted มาก เพื่อ master trading, I dont ใจใช้จ่าย 70 hoursweek หรือมากกว่า master forex trading. ในความเป็นจริงฉันไม่เห็นการเรียนรู้โฟในขณะที่ทำงานเป็นเรื่องสนุกสำหรับฉันและสนุกสนาน เกี่ยวกับฉันเล็กน้อย: ฉันเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก ฉันสูญเสียเงินเป็นจำนวนมากและเป็นบ้านในกองทุนรวมและการซื้อขายหุ้นในปีพ. ศ. 2551 ฉันรู้สึกหดหู่โดยสิ้นเชิงด้วยเหตุนี้ เกิดขึ้นได้ทำให้ฉันเป็นคนที่ไม่ชอบความเสี่ยงมาก สูญเสียเงินเป็นจำนวนมากเพราะ: - ความเชื่อมั่นมากกว่า - ฉันใช้เงินที่ฉันไม่สามารถจะสูญเสียได้ - ปัจจัยทางอารมณ์ - การจัดการเงิน - ทักษะ Noob ในการซื้อขาย ข้อผิดพลาดเกี่ยวกับ Noob แบบคลาสสิกอื่น ๆ บทเรียนที่ได้รับ บทเรียนที่ฉันจะไม่มีวันลืมสำหรับชีวิตเพราะประสบการณ์ที่เจ็บปวดดังนั้นความปรารถนาที่จะเป็นแบบเต็มเวลาพ่อค้ากำไรไม่เคยหยุดนิ่งแม้ว่า ฉันต้องการกลับไปค้าขายหลังจาก 5 ปี สิ่งที่ฉันจะทำ: - ฉันจะมุ่งเน้นไปที่จิตวิทยา, RR และการจัดการเงิน ฉันจะพยายามทุกอย่างเพื่อบังคับใช้ระเบียบวินัย - ฉันจะเลือกง่ายๆระบบการค้าที่พิสูจน์แล้วยังที่โรงงาน Forex เทรดดิ้งทำ Simple Forex Factory และจะติดอยู่กับระบบนี้จนกว่าฉันจะสามารถควบคุมมันได้และไม่ต้องเสียเวลากับการเล่นเกมกับระบบอื่น ๆ - ฉันจะลาออกจากธุรกิจขนาดเล็กของฉันและเข้าสู่ forex เต็มเวลา ธุรกิจยังไม่ได้ทำกำไรได้ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาและฉันไม่สนุกกับมัน แต่กับการค้ามันรู้สึกที่แตกต่างกันมันไม่รู้สึกเหมือนทำงานที่ all. It รู้สึกสนุก - ฉันมีการออม 125,000 80,000 จะเพียงพอที่จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายของฉันเป็นเวลา 2 ปี หลังจาก 2 ปีของการเรียนรู้ Forex ฉันจะถูกทิ้งไว้กับ 45.000 - เป็นไปได้ไหมที่ฉันทำ 5000Mo ผ่าน Forex ได้อย่างสม่ำเสมอหลังจากผ่านไป 2 ปีหรือหวังว่า 1 ปีโดยใช้เงินสกุล 45,000 ฉันจะเรียนรู้และใช้ระบบการซื้อขายที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว 1 ระบบเท่านั้น การค้า Made Simple Forex Factory ฉันจะมุ่งเน้นไปที่จิตวิทยา, RR และการจัดการเงิน ฉันจะพยายามทุกอย่างเพื่อบังคับใช้ระเบียบวินัย เป็นไปได้ไหมที่ฉันทำ 5000Mo ผ่าน Forex ได้อย่างสม่ำเสมอหลังจากผ่านไป 2 ปีหรือหวังว่า 1 ปีโดยใช้เงินสกุล 45,000 ใช่เป็นไปได้ที่จะทำรายได้ 50k ต่อปีจากบัญชี 45k เป็นไปได้ไหมที่คุณจะประสบความสำเร็จภายใน 2 ปีนับจากเริ่มทำการค้าหมายเลข มันไม่ใช่. มีโอกาสมากที่คุณจะได้รับประสบการณ์จากประสบการณ์ 5 ปีที่ผ่านมา คิดถึงสิ่งที่คุณต้องการถามที่นี่ เป็นหลัก youre ถามว่าเป็นไปได้ที่จะทำให้ผลตอบแทนจากการลงทุน 110 ทุนของคุณในหนึ่งปี มีกี่คนที่คุณรู้ว่าใครทำแบบนั้นหรือแม้กระทั่งเคยได้ยินเรื่องนี้คำถามถัดไปคือคนที่มีความสามารถในการทำเพลงที่น่าอัศจรรย์เช่นนี้กี่ปีที่ทำซ้ำได้ในปีหน้าและอีกหนึ่งปีหลังจากนั้น นักลงทุนน้อยที่ประสบความสำเร็จในตลาดวัวที่นำไปสู่ความผิดพลาดดอทคอมในปี 2000 - แต่ thats เกี่ยวกับเรื่องนี้ การมีเป้าหมายที่ทะเยอทะยานอย่างมากคือการตั้งค่าตัวเองขึ้นสำหรับความล้มเหลว ในปีแรกของการซื้อขายหลักทรัพย์สดเริ่มต้นด้วยบัญชีที่มีขนาดเล็กมากและดูว่าคุณสามารถแบ่งได้ในช่วงปีหรือไม่ ในปีที่สองของคุณให้ดูว่าคุณสามารถเอาชนะผลตอบแทนที่ดีที่สุดที่ได้รับจากธนาคารรายได้ดอกเบี้ยหรือบัญชีอาคารสงเคราะห์ ในปีที่สามของคุณให้ดูว่าคุณสามารถเพิ่มเป็นสองเท่าของตัวเลขซึ่งในอัตราดอกเบี้ยในปัจจุบันหมายความว่าคุณจะต้องมองหาผลตอบแทนประมาณ 10 ปีก่อนแน่นอนคุณไม่สามารถจ่ายคืนได้ต่ำเท่านี้ ถ้าคุณต้องการ 5k ต่อเดือนสำหรับค่าครองชีพจากนั้นก็หางานทำใหม่ที่จะจ่ายเงิน อย่าคิดว่าคุณจะได้รับมันจากการซื้อขายที่คุณเกือบจะเป็นนิสัยแน่นอน ดีที่จะมีความทะเยอทะยาน แต่ฉันกลัวความคาดหวังของคุณถูกต้องออกจากความน่าจะเป็นมาตราริกเตอร์ ขออภัยที่จะเป็นผู้ถือข่าวร้าย แต่ดีกว่าที่จะได้รับการตรวจสอบความเป็นจริงก่อนที่คุณจะเริ่มสูญเสียเงินมากขึ้นในตลาด ทิม แก้ไขครั้งล่าสุดโดย timsk วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2013 เวลา 8:59 น. เหตุผล: เพิ่ม PS ฉันเป็น newbiew ใน Forex แต่ am มาก comitted เพื่อ master trading, I dont ใจใช้จ่าย 70 hoursweek หรือเพิ่มเติมเพื่อ master Forex trading. ในความเป็นจริงฉันไม่เห็นการเรียนรู้โฟในขณะที่ทำงานเป็นเรื่องสนุกสำหรับฉันและสนุกสนาน เกี่ยวกับฉันเล็กน้อย: ฉันเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก ฉันสูญเสียเงินเป็นจำนวนมากและเป็นบ้านในกองทุนรวมและการซื้อขายหุ้นในปีพ. ศ. 2551 ฉันรู้สึกหดหู่โดยสิ้นเชิงด้วยเหตุนี้ เกิดขึ้นได้ทำให้ฉันเป็นคนที่ไม่ชอบความเสี่ยงมาก สูญเสียเงินเป็นจำนวนมากเพราะ: - ความเชื่อมั่นมากกว่า - ฉันใช้เงินที่ฉันไม่สามารถจะสูญเสียได้ - ปัจจัยทางอารมณ์ - การจัดการเงิน - ทักษะ Noob ในการซื้อขาย ข้อผิดพลาดเกี่ยวกับ Noob แบบคลาสสิกอื่น ๆ บทเรียนที่ได้รับ บทเรียนที่ฉันจะไม่มีวันลืมสำหรับชีวิตเพราะประสบการณ์ที่เจ็บปวดดังนั้นความปรารถนาที่จะเป็นแบบเต็มเวลาพ่อค้ากำไรไม่เคยหยุดนิ่งแม้ว่า ฉันต้องการกลับไปค้าขายหลังจาก 5 ปี สิ่งที่ฉันจะทำ: - ฉันจะมุ่งเน้นไปที่จิตวิทยา, RR และการจัดการเงิน ฉันจะพยายามทุกอย่างเพื่อบังคับใช้ระเบียบวินัย - ฉันจะเลือกง่ายๆระบบการค้าที่พิสูจน์แล้วยังที่โรงงาน Forex เทรดดิ้งทำ Simple Forex Factory และจะติดอยู่กับระบบนี้จนกว่าฉันจะสามารถควบคุมมันได้และไม่ต้องเสียเวลากับการเล่นเกมกับระบบอื่น ๆ - ฉันจะลาออกจากธุรกิจขนาดเล็กของฉันและเข้าสู่ forex เต็มเวลา ธุรกิจยังไม่ได้ทำกำไรได้ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาและฉันไม่สนุกกับมัน แต่กับการค้ามันรู้สึกที่แตกต่างกันมันไม่รู้สึกเหมือนทำงานที่ all. It รู้สึกสนุก - ฉันมีการออม 125,000 80,000 จะเพียงพอที่จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายของฉันเป็นเวลา 2 ปี หลังจาก 2 ปีของการเรียนรู้ Forex ฉันจะถูกทิ้งไว้กับ 45.000 - เป็นไปได้ไหมที่ฉันทำ 5000Mo ผ่าน Forex ได้อย่างสม่ำเสมอหลังจากผ่านไป 2 ปีหรือหวังว่า 1 ปีโดยใช้เงินสกุล 45,000 ฉันจะเรียนรู้และใช้ระบบการซื้อขายที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว 1 ระบบเท่านั้น การค้า Made Simple Forex Factory ฉันจะมุ่งเน้นไปที่จิตวิทยา, RR และการจัดการเงิน ฉันจะพยายามทุกอย่างเพื่อบังคับใช้ระเบียบวินัย ไม่และโปรดอย่าลอง ไปรับตัวเองเรียนรู้จากความผิดพลาดในอดีตอย่าทำซ้ำ เข้าร่วม Sep 2001 Re: ใช้เวลานานแค่ไหนในการทำ 5000Mo กำไรที่สม่ำเสมอตลอดจน timsks แนะนำที่ดี Id แนะนำให้คุณค้ากระดาษเป็นเวลาอย่างน้อยหกเดือนในทุกประเภทของสภาวะตลาดที่แตกต่างกันก่อนที่จะวิ่งด้วยเงินจริง เราทุกคนรู้ว่ามันไม่เหมือนกับการค้าที่แท้จริงเพราะความรู้สึกนั้นหายไป แต่เดี๋ยวก่อนถ้าคุณไม่ประสบความสำเร็จในการซื้อขายกระดาษจะไม่มีทางที่คุณจะประสบความสำเร็จในการซื้อขายกระดาษจริงและประสบความสำเร็จก็คือการรับประกันเมื่อพูดถึงโลกแห่งความเป็นจริง เมื่อ youve มีการบันทึกซื้อขายกระดาษที่สอดคล้องกันแล้วการค้าเงินจริงในจำนวนเงินขนาดเล็กและค่อยๆขยายขึ้นเฉพาะเมื่อระเบียนของคุณประสบความสำเร็จอย่างสม่ำเสมอ ฉันจินตนาการเอามันเป็นเวลานานในการสร้างทุนของคุณไม่เสียค่าใช้จ่ายในชีวิตโดยไม่ต้องพิสูจน์ให้ตัวเองคุณสามารถทำเงินได้ แรงจูงใจและความมุ่งมั่นและการประยุกต์ใช้เป็นข้อกำหนดเบื้องต้นของความสำเร็จไม่ใช่การค้ำประกันของมัน ริชาร์ดนายชาร์ตเต็มเวลาผู้ถือหุ้นชาวอเมริกันติดตามฉันได้ที่ Twitter twitterMrChartsJoyson แก้ไขครั้งล่าสุดโดยนาย Charts 12 กรกฎาคม 2013 เวลา 14:41 น. - เป็นไปได้ไหมที่ฉันทำ 5000Mo ผ่าน Forex หลังจากผ่านไป 2 ปีหรือหวังว่า 1 ปีโดยใช้เงินสกุล 45,000 ไม่ - คุณจะไม่ทำ 60k ต่อปีจากการซื้อขายหม้อ 45k ทางออกที่ดีที่สุดคือการได้รับทุนจากคนอื่น เช่นเดียวกับการหยิบสินค้าจากระบบบัญชี Forex จากระบบ Forex - ไม่มีระบบใด ๆ การซื้อขายเป็นทักษะที่คุณพัฒนาขึ้น การค้นหาระบบของคุณจะไม่ทำอะไรเลยนอกจากเวลาในการเขียนจนกว่าคุณจะเลิกหาระบบ PBoyles ถูกต้อง - คุณไม่ควรทำเช่นนี้ แผนของคุณเป็นของ patsy ขณะที่ตลาดต้องการ patsies คุณไม่ควรระเบิด 125k เรียนรู้ว่าคุณเป็นหนึ่ง คุณไม่เข้าใจว่าการซื้อขายอยู่ในขณะนี้ เป็นกีฬาที่มีการแข่งขันสูง ในสิ่งที่คุณกำลังพูดอยู่นี้ - ฉันคิดว่าฉันจะกลายเป็นพ่อค้าในวันนี้ - และได้รับผู้ค้ารายอื่นที่จะสูญเสียเงินของพวกเขาให้ฉัน - และการทำเช่นนั้นไม่เพียงแค่ไปที่อินเทอร์เน็ตและหาระบบ - และไม่ทำมันใน 2 ปีและทำให้มากกว่า 100 ปีผลตอบแทน ในตอนท้ายของมัน Im ไม่แน่ใจว่าคุณมี 125k แต่ฉันเข้าใจว่ามันไม่ได้ผ่านการเป็นใบ้ ลองนึกถึงสิ่งที่คุณกำลังพูดอยู่ที่นี่เพราะมันดูคล้าย ๆ กัน - ฉันคิดว่าฉันจะเป็นนักบินอวกาศในวันนี้และได้รับยานอวกาศอื่น ๆ ที่จะสูญเสียที่นั่งจรวดของพวกเขาให้ฉันและทำอย่างนั้นฉันอ่านเรื่องการเป็นนักบินอวกาศ อินเทอร์เน็ต - และใน 2 ปีฉันจะเดินบนดวงจันทร์ใช่ - นี้เป็นโรงงานประท้วง Faborex Simple กลยุทธ์การซื้อขายวันนี้ฉันต้องการแสดงทุกคนกลยุทธ์การซื้อขายที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพที่ฉันเห็นใน Forex Factory สำหรับกลยุทธ์นี้คุณไม่จำเป็นต้องมีตัวบ่งชี้และสิ่งที่คุณต้องมีอยู่ในแผนภูมิ forex ระบบนี้สามารถสร้างกำไรรายวันได้ประมาณ 30-50pips โดยทำขึ้นสำหรับช่วงการซื้อขายของสหรัฐ ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนในการตั้งค่าระบบ: 1. ใช้แผนภูมิ M15 สำหรับคู่สกุลเงิน USD ตัวอย่างเช่น EURUSD 2. เพิ่มเส้นแนวตั้งเวลา 14:00 (EST) ในแผนภูมิของคุณ 3. เพิ่มเส้นแนวตั้งเวลา 16:00 (EST) ในแผนภูมิของคุณ 4. สร้างเส้นแนวนอนที่จุดเทียนต่ำในช่วง 5. สร้างเส้นแนวนอนที่จุดเทียนสูงในช่วง ตอนนี้คุณควรมีสี่เหลี่ยมจัตุรัสหรือรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่วาดในแผนภูมิซึ่งเป็นช่วงปกติ สิ่งที่คุณต้องทำเพื่อให้ระบบการซื้อขายสมบูรณ์คือจุดขายที่ต่ำสุดพร้อมกับหยุดขาดทุนที่สูงและหยุดการซื้อที่ระดับสูงพร้อมกับการหยุดขาดทุนที่ต่ำ เป้าหมายที่เหมาะ: คุณควรมุ่งเป้าไปที่ประมาณ 30-50pips แต่ถ้าคุณคิดว่ามันจะแข็งแกร่งขึ้นแล้วปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีเป้าหมาย นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้จุดหยุดต่อท้าย 15 จุดหากคุณมีคุณลักษณะดังกล่าว ระบบการซื้อขายเป็นครั้งแรกใน Forex Factory โปรดแสดงความคิดเห็นถ้าคุณพบว่าระบบมีกำไร

No comments:

Post a Comment